วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2550

ประวัติผู้เขียน



ผมเป็นคนจังหวัดอุบลฯโดยกำเนิด.. มีความรักและชอบในการเลี้ยงนกมาตั้งแต่เด็ก และมาเลี้ยงจริงๆจังๆก็นกเขา
โดยแรกๆก็ไปซื้อนกเขาจากที่ร้านมาเลี้ยงเล่นแก้เหงา.. เลี้ยงไปเลี้ยงมาด้วยความที่เรามองว่านกเขาแต่ละตัวมีความสวยงามในตัวของมันเองจึงคิดที่จะเพาะพันธ์มันเล่นๆดู เลยไปซื้อพ่อพันธ์แม่พันธ์นกเขาชนิดต่างๆมาลองเพาะพันธ์มันเล่น เรียนผิดเรียนถูกจนปัจจุบันมีนกที่ผมเพาะพันธ์ออกมาไม่ต่ำกว่า40ตัวแล้วครับ


นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของผม.. หลังจากนั้นเส้นทางของ(โอเปร่าฟาร์ม)ซึ่งผมตั้งขึ้นมา โดยลูกชายเป็นคนตั้งชื่อฟาร์มให้ก็ดำเนินเรื่อยมา.. ด้วยนกเพียงไม่กี่คู่.. ปัจจุบันผมสามารถเพาะพันธ์นกเขาสวยๆออกมาสู่ตลาดนกในอุบลฯมากมาย

ท่านที่สนใจในเรื่องราวของนกเขา.. ผมว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อนกมาเลี้ยงเลยครับ.. มานั่งคุยกันก่อนให้รู้แน่ว่าหัวใจของคุณมีนกโบยบินอยู่.. แล้วค่อยซื้อนกก็ยังไม่สาย ถ้ายังไม่พร้อมที่จะไปคุยที่ฟาร์มก็โทรมาคุยกันก่อนได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: